DBNME.com

Hotline: 090 676 9893 (Viber, Zalo)

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Cách massage điều trị nếp nhăn ở mắt bằng dầu dừa

Nếp nhăn trên mắt và khuôn mặt là những nếp gấp trên bề mặt da gây ra do nhiều nguyên nhân như da mỏng, da bị chảy xệ. Nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu của sự lão hóa da, khi độ đàn hồi của da bị yếu đi do tuổi tác, các yếu tố chăm sóc da không đúng cách, do chế độ ăn uống không cân bằng và tình trạng căng thẳng kéo dài.

Thông thường, các nếp nhăn xuất hiện ở vùng mắt, trên mặt, cổ và tay. Khi collagen và elastin có trong mô liên kết của da bị suy yếu hoặc bị giảm số lượng, nếp nhăn sẽ xuất hiện trên bề mặt da. Da mất hàm lượng chất béo, độ đàn hồi, độ mềm mại và độ dày.

Cách massage điều trị nếp nhăn ở mắt bằng dầu dừa


Thức ăn giàu vitamin E rất tốt cho da nó là yếu tố chịu trách nhiệm chính cho các nếp nhăn trên da. Các yếu tố như môi trường sống khác nhau hoặc tác hại của tia cực tím do ánh nắng mặt trời cũng có thể gây ra nếp nhăn trên mắt. Rất dễ nhận biết da nhăn nheo, bạn sẽ thấy lớp da trở nên lỏng lẻo và chùng xuống gần mắt, môi và cổ. Các bạn ở độ tuổi từ 24 – 28 tuổi nên kiểm tra dấu hiệu lão hóa tiềm ẩn trên khuôn mặt mình bằng cách này: Bạn hãy thử cười và soi mặt mình trong gương, bạn chút ý phần đuôi mắt có xuất hiện nếp gấp hay còn gọi là đuôi mắt hoặc vết chân chim kéo dài không. Nếu có thì đã đến lúc bạn cần quan tâm đặc biệt cho việc chăm sóc da của mình hơn nữa. Da nhăn đôi khi chỉ là tạm thời nhưng nó có thể trở thành sâu hơn và lâu dài hơn do lão hóa. Trong ngắn hạn, qua tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hút thuốc lá, ô nhiễm, sử dụng ma túy, gầy đi, căng thẳng, và mất vitamin E là những nguyên nhân gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Từ thời cổ đại, dầu dừa được dùng để dưỡng da và cung cấp độ linh hoạt cho da và nó cũng là mỹ phẩm thương mại đầu tiên cho việc chăm sóc da. Tuyến bã nhờn được tạo ra ở bên dưới lớp da và tiết ra một chất dầu gọi là bã nhờn bôi trơn da và tóc. Như vậy, bã nhờn là dầu tự nhiên của cơ thể, trong đó có chứa Triglycerides chuỗi trung bình (MCT). Dầu dừa cũng bao gồm Triglycerides chuỗi trung bình. Những MCTS này sẽ được chuyển thành  MCFAs (axit béo chuỗi trung bình) bởi các vi khuẩn ưa mỡ sống trên bề mặt của da. MCFAs là chất kháng sinh mạnh mẽ có khả năng tiêu diệt một loạt các vi khuẩn có hại, virus, nấm, ký sinh trùng… MCFAs có cấu trúc rất nhỏ và vì vậy chúng có thể dễ dàng thâm nhập vào các lỗ chân lông của da.

Dầu dừa là một nguồn phong phú của MCFA và do đó nó ngăn cản sự hình thành gốc tự do và những thiệt hại do các gốc này gây ra. Các mô liên kết của da được tăng cường bởi dầu dừa, làm cho làn da của bạn mềm mại và linh hoạt hơn. Ngoài ra, dầu dừa giúp bảo vệ lớp axit bảo vệ cơ thể của bạn, thiết lập một môi trường hóa học khắc nghiệt với hầu hết các vi trùng gây bệnh. Khi da bạn mạnh mẽ, đàn hồi và không bị phá hủy bởi các gốc tự do, thì tự nhiên nếp nhăn sẽ không còn xuất hiện nữa ngay cả trên da lão hóa. Vì vậy, về cơ bản các nếp nhăn có thể sẽ không tồn tại trên da miễn là bạn có thể duy trì tính đàn hồi và sức mạnh của các sợi liên kết trên da của bạn.

Cách massage điều trị nếp nhăn ở mắt bằng dầu dừa


Dầu dừa là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, chất làm mềm và chất chống oxy hóa làm mềm làn da của bạn, bảo vệ chống lại thiệt hại từ môi trường và thúc đẩy việc chữa bệnh. Nó giữ làn da của bạn sáng và khỏe mạnh. Vì nó là kem dưỡng da tự nhiên tốt nhất, thoa thường xuyên dầu dừa sẽ giúp làm mềm da và loại bỏ các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn. Để có được nhiều lợi ích hơn nên sử dụng dầu dừa nguyên chất.

Nguồn: http://dbnme.com/bi-quyet-lam-dep/duong-da/meo-xoa-tan-nep-nhan-vung-mat-bang-dau-dua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
 

Blogger news

Blogroll

About