DBNME.com

Hotline: 090 676 9893 (Viber, Zalo)

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Son dưỡng môi dầu dừa DBNME

Khi thời tiết thay đổi, đặc biệt vào mùa đông độ ẩm không khí thường rất thấp khiến cho làn da hay đôi môi của chị em sẽ mất nước gây nứt nẻ thậm chí đau rát, chảy máu đây là nỗi ám ảnh lo lắng của...
Còn hàng
50,000 đ

Giới thiệu Son dưỡng môi dầu dừa DBNME

Son dưỡng môi dầu dừa DBNME được sản xuất theo phương pháp thủ công hoàn toàn, nguyên chất 100%.

Có tác dụng Dưỡng môi hồng tự nhiên, giữ ẩm môi, chống nứt nẻ môi.

Tẩy các tế bào chết trên bề mặt môi.

Dầu dừa dưỡng ẩm môi rất tốt khi trời se lạnh hoặc trong phòng máy lạnh thường xuyên.
Khi thời tiết thay đổi, đặc biệt vào mùa đông độ ẩm không khí thường rất thấp khiến cho làn da hay đôi môi của chị em sẽ mất nước gây nứt nẻ thậm chí đau rát, chảy máu đây là nỗi ám ảnh lo lắng của các chị em vì sẽ làm đôi môi mất quyến rũ ngại giao tiếp với bên ngoài.
son môi dầu dừa
Dầu dừa DBNME dưỡng môi
Hiện trên thị trường có rất nhiều dưỡng chất tự nhiên chị em có thể sử dụng để dưỡng môi trong đó có dầu dừa, từ xưa đến nay dầu dừa được rất nhiều người biết đến và không phủ nhận một điều, dầu dừa có hiệu quả rất tốt trong việc dưỡng môi, đặc biệt là chống tình trạng nứt nẻ môi, thâm môi.
Môi có vùng da vốn mỏng manh, nhạy cảm nhưng dầu dừa là tinh dầu tự nhiên rất tốt cho làn da rất an toàn khi sử dụng, trong đó dầu dừa chứa nhiều acid lauric, vitamin E giúp dưỡng môi mềm mịn, trị thâm môi và bảo vệ môi khỏi bong tróc, nứt nẻ… hiệu quả. Đặc biệt trong trang điểm, dầu dừa còn được nhiều bạn nữ sử dụng như một loại son bóng sau khi tô son giúp dưỡng môi tốt.
Dầu dừa rất giàu các loại axit có lợi, vitamin E và chất chống oxi hóa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus cho môi, da mặt, tóc… một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa thường được sử dụng trong các công thức chăm sóc sắc đẹp. Dầu dừa có tác dụng như một loại son dưỡng môi tự nhiên vô cùng tốt, các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E có tác dụng trẻ hóa làn môi.
Son dưỡng môi dầu dừa DBNME

Dưỡng môi hồng bằng dầu dừa
Trị Môi Khô, Môi Nứt Nẻ, Môi Thâm Với Son Dưỡng Môi Dầu Dừa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
 

Blogger news

Blogroll

About